Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Công trình tranh tường quán cafe Alibaba – Trần Thái Tông

Đã quá quen thuộc với những bức tường vô hồn và những màu sơn đơn điệu, các quán café ngày nay đang dần có xu hướng tìm về những bức tranh vẽ trên tường độc đáo.
tranh-tuong-quan-cafe 2
Nắm bắt được sự thay đổi ấy Quán cafe Alibaba ( Trần Thái Tông, Hà Nội) đã  tìm đến với dịch vụ vẽ tranh tường quán cafe của vetranhtuongvietnam.com để xây dựng cho mình một phong cách riêng độc đáo không giống với bất kỳ quán cafe nào.
Lấy cảm hứng từ những sắc hoa, những con phố, các họa sỹ tài năng của vetranhtuongvietnam.comđã phô diễn vẻ đẹp của bức tranh “phố Tây” dưới góc độ trang trí tranh tường quán cafeBức tranh tường với màu sắc tương phản nhìn rất lạ mắt và độc đáo, đó là hình ảnh của sắc hoa mimôsa vàng, cẩm tú cầu tím nhạt, đỗ quyên lung linh, hay những bậc cầu thang chéo nhau, những ô cửa sổ màu nâu được trang trí hài hoà … tất cả tạo nên một bức tranh sống động và rực rỡ.
Tranh-tương-quan-cafe
Anh Minh, thực khách khi lần đầu đến quán chia sẻ: “Đi uống cafe không đơn giản là thưởng thức hương vị một thứ đồ uống lôi cuốn đậm đà, mà người yêu nghệ thuật còn tìm đến để thư giãn lánh xa dòng đời bụi bặm. Với tôi, điều thích thú nhất khi đến quán cafe Alibaba là được ngắm bức tranh phố hoa, mọi cảm giác mệt mỏi, áp lực của cuộc sống dường như tan biến.
tranh-tuong-quan-cafe4
Bên cạnh bức tranh phố hoa, khi tới Alibaba,bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước bức tranh tường độc đáo được vẽ theo phong cách Ba Tư.
tranh-tuong-quan-cafe
Nếu bạn đã từng mê những câu chuyện cổ tích, hẳn bạn sẽ tưởng tượng tới một xứ Ba Tư với nhiều điều bí ẩn, những chiếc thảm bay và những nàng công chúa che mạng! Những mái vòm của những ngôi nhà chóp tròn … Xung quanh vùng đất này là những huyền thoại ly kỳ. Hãy cùng tìm hiểu về Ba Tư xưa và đất nước xinh đẹp này  qua bức tranh tường khi đến với quán Alibaba nhé!
tranh-tuong-cafe
Khi cái oi bức của mùa hè đến gần và những hàng cây bên đường nhuộm cho mình thêm màu sắc cũng là lúc người Hà Nội đi tìm một không gian mới lạ, để tránh xa cái nắng nóng của ngày hè thì Alibaba với những bức tranh tường độc đáo chính là nơi dừng chân thú vị cho cuộc tìm kiếm đó.
tranh-tuong-quan-cafe5
tranh-tuong-quan-cafe0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét